OLA సర్వీస్ సెంటర్లో జాయిన్ కానున్న కునాల్ కామ్రా? CEO భవేష్ అగర్వాల్ ఆఫర్కు షాకింగ్ రిప్లై!
వివరాలు: కునాల్ కామ్రా తన తాజా పోస్టులో (@X, పూర్వం ట్విట్టర్) CEO భవేష్ అగర్వాల్ ఇచ్చిన ఉద్యోగ ఆఫర్ను “స్వీకరించక తప్పదు” అని సరదాగా తెలిపారు. “వేలసార్లు” ట్యాగ్ చేయబడి తాను ఓలా ఉద్యోగిలా ఫీలవుతున్నానని కామ్రా చెప్పారు. ఈ సమన్వయానికి ఓలా ఎలక్ట్రిక్ మద్దతుగా కొన్ని చర్యలు చేపట్టాలని కూడా సూచించారు.
భవేష్ అగర్వాల్ ఎలా ‘ఓలా’ ఉద్యోగ ఆఫర్ ఇచ్చారు?
గత కొద్దిరోజులుగా ఓలా ఎలక్ట్రిక్ సేవలపై కామ్రా నెట్లో విమర్శలు చేశారు. “రంగ్రాజ్ నగర్, సోలాపూర్”లో ఓలా స్కూటర్లు దారుణ స్థితిలో ఉన్న వీడియోను ప్రస్తావించారు. ఈ నేపథ్యంలో, ఓలా CEO కామ్రాకు సర్వీస్ సెంటర్లో చేరమని ఆహ్వానిస్తూ సరదాగా వ్యాఖ్యానించారు. “నీ ప్రదర్శనల కంటే నేను బెటర్ కడతాను” అని అగర్వాల్ అన్నారు.
ఇటీవల, కేంద్ర మంత్రి నితిన్ గడ్కరీని ట్యాగ్ చేస్తూ కామ్రా, ఓలా ఎలక్ట్రిక్ సేవల లోపాలపై ప్రశ్నలు లేవనెత్తారు.
కునాల్ కామ్రా తాజా పోస్ట్లో ఇలా పేర్కొన్నారు:
“@bhash ఆఫర్ను అంగీకరించాల్సిన పరిస్థితి. ఓలా ఉద్యోగిలా అనిపిస్తోంది. ఓలా ఈ సహకారానికి కట్టుబడి ఉండటానికి కింది చర్యలను పాటిస్తే బాగుంటుంది.”
కామ్రా సూచించిన సూచనలు:
- సేవల లోపాలను పరిష్కరించాలి
- ఓలా ఎలక్ట్రిక్ తన సర్వీస్ సమస్యలను శాశ్వతంగా పరిష్కరించేందుకు కట్టుబడి ఉండాలి.
- త్వరిత రిపేర్ హామీ
- ప్రతి స్కూటర్ రిపేర్ 7 పని రోజుల్లో పూర్తి చేయాలని హామీ ఇవ్వాలి.
- రిపేర్ ఆలస్యమైతే పరిహారం
- 7 రోజులకు మించి ఆలస్యమైన రిపేర్లకు కస్టమర్కు తాత్కాలిక స్కూటర్ లేదా రోజుకు రూ. 500 చెల్లించాలి. అదనంగా, ఆలస్యం ప్రతి రోజుకి రూ. 500 వరకు పరిహారం ఇవ్వాలి (గరిష్టంగా రూ. 50,000 వరకు).
- బీమా సౌకర్యం
- ప్రతి కొత్త ఓలా స్కూటర్కి రెండు బీమా ఉండాలి; ఒకటి స్కూటర్కి, మరొకటి సేవల కోసం (సేవల బీమా వినియోగదారులకు ఉచితంగా ఉండాలి).
ఈ చర్యలతో పాటు, కునాల్ కామ్రా తమ సూచనలను అనుసరించి ఓలా సంస్థను బలోపేతం చేస్తారని ఆశిస్తున్నాడు!